WinPro – thương hiệu nông sản & thực phẩm đóng gói thuộc Công Ty TNHH Việt Nhân Tín. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng như : hạt macca, hạt điều, hạnh nhân, hạt chia, hạt óc chó,… Bên cạnh đó, những sản phẩm chủ lực làm rạng danh thương hiệu WinPro như: mật ong Tây Nguyên, trà ô long, trà xanh , café, mứt và bánh kẹo.
 

 
“Stay Local Eat Global” là phương châm phát triển sản phẩm của WinPro, do đó sản phẩm có nguồn gốc đa dạng từ: Anh, Úc, Mỹ, Việt Nam, Malaysia, Israel... Theo như  khảo sát hằng năm, 60%  khách hàng của WinPro là những người cần bổ sung dinh dưỡng như: người ăn uống không điều độ, người khắt khe trong việc lựa chọn thực phẩm mỗi ngày, người cao tuổi, và phụ nữ mang thai,… vì thế WinPro luôn tối ưu khâu quản lý chất lượng: tuyển chọn nguồn hàng khắt khe, nhập khẩu trực tiếp và giám sát gia công với quy trình chuyên nghiệp - đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thương hiệu WinPro– tự hào mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
Không dừng lại ở đó, WinPro luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất nhằm nâng cao tính tiện ích và sự gắn kết lâu dài. Với phương châm “ chất lượng tạo nên uy tín, uy tín tạo nên thương hiệu”, đội ngũ nhân viên luôn tâm huyết : ĐẾN phục vụ chu đáo, GỌI tư vấn nhiệt tình, NHẬN hài lòng vui vẻ. Dù bạn ở bất cứ nới đâu, hãy để WinPro là một thành viên của gia đình bạn!
 
 

Tin mới nhất